Thứ Năm, 10 tháng 11, 2011

Khiếu nại về văn bản trả lời "không tiêu đề " của ông Vy Văn Phương

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
------o0o------
Hải Phòng, ngày 26 tháng 08 năm 2011

ĐƠN KHIẾU NẠI
v/v giải quyết đơn tố cáo theo đúng quy định của luật pháp
(Lần thứ 2)


Kính Gửi:

Tôi tên là: Dương Tùng Nam.
Số cmnd:031062057 Công An Hải Phòng cấp ngày 07/05/2010. Địa chỉ liên hệ :
Số 1 Văn Cao –Ngô Quyền -Hải Phòng.
Hiện tôi đang công tác tại TTVT II-Viễn Thông Hải Phòng. Số đt:0936615588
Ngày 18/7/2011 tôi có nhận được văn bản số 2937/VNPT_TTQSBV do ông Vy Văn Phương -Trưởng Ban Thanh Tra - Quân Sự - Bảo vệ thuộc Tập Đoàn Bưu Chính Viễn Thông Việt Nam ký tên và đóng dấu ,qua nghiên cứu các nội dung trong văn bản này tôi thấy những nội dung thể hiện của văn bản là không đúng sự thật và không đúng quy định của pháp luật cụ thể là:
Văn bản 2937/VNPT_TTQSBV không có tiêu đề cụ thể ,các nội dung đều không rõ ràng ?! Tôi không biết ông Phương gửi cho tôi quyết định giải quyết khiếu nại tố cáo hay văn bản trả lời đơn thư tố cáo hay là cái gì nữa ???
Tôi khiếu nại về các nội dung cụ thể sau:
1-Văn bản nêu nội dung: “Sau khi Viễn Thông Hải Phòng đã giải quyết nhưng ông Nam vẫn tiếp tục gửi đơn tố cáo” .
Sự thật tôi là người đang tố cáo sai phạm của ông Nguyễn Đức Dũng -Giám đốc Viễn Thông Hải Phòng mà Viễn Thông Hải Phòng lại giải quyết đơn tố cáo của tôi .
Vì vậy là không đúng quy định việc giải quyết đơn thư tố cáo của công dân! Nếu VTHP giải quyết đơn tố cáo của tôi là vi phạm quy định giải quyết khiếu nại tố cáo , thể hiện vừa đá bóng vừa thổi còi, là không thể hiện sự khách quan và trung thực trong giải quyết đơn thư tố cáo.
Việc cho rằng “Ông Nam đã hoàn toàn thỏa mãn với trả lời của VTHP và ký tên vào biên bản ”. Là không đúng sự thật khi làm việc và hiện nay tôi vẫn không đồng ý với kết luận trong buổi làm việc này .Vì vậy tôi vẫn phải tiếp tục tố cáo.
2-Về việc đoàn công tác của tập đoàn BCVT tiến hành làm việc nhưng tôi từ chối.
Sự thật là:
-Đoàn công tác của tập đoàn BCVT mời tôi lên làm việc nhưng không có giấy mời theo đúng quy định của luật pháp .Làm ảnh hưởng đến sản xuất của đơn vị và công việc của tôi.
-Đoàn công tác có ông Nguyễn Lê Kỳ tự giới thiệu là thanh tra tập đoàn BCVT nhưng không xuất trình thẻ nghành theo đúng quy định của nghành BCVT .Không có quyết định thanh tra và kế hoạch thanh tra theo đúng luật thanh tra .
Thể hiện coi thường tổ chức ,coi thường công nhân,coi thường luật pháp.
Vì vậy việc từ chối làm việc của tôi là có cơ sở pháp luật và phải được tôn trọng. Các sai phạm của ông Nguyễn Lê Kỳ là phải được làm rõ để chấp hành theo đúng luật thanh tra, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ đảng viên trong tình hình hiện nay.
3-Việc ông Phùng Văn Nắm chánh thanh tra Sở LĐTB-XH Hải Phòng ra quyết định số 05/QĐ-TTR về việc giải quyết đơn tố cáo của tôi mà không hề có quyết định thanh tra và kế hoạch thanh tra ,là vi phạm luật thanh tra.Tôi đã có đơn kiến nghị gửi Giám Đốc Sở LĐTB-XH Hải Phòng từ ngày 31/3/2011 nhưng đến nay chưa thấy trả lời ?!
Thể hiện tùy tiện thực thi luật pháp .Muốn đứng trên luật pháp,biểu hiện là có dấu hiệu của giặc nội xâm trong tình hình hiện nay.
4- Ủy Ban Kiểm Tra Thành Ủy Hải Phòng đã 4 lần mời tôi lên họp nhưng chỉ làm việc mang tính chất một chiều , không minh bạch , không chứng tỏ được tính dân chủ công khai trong tổ chức Đảng .
Cụ thể là tôi không hề (cả 4 lần ) ký vào biên bản làm việc,vì vậy căn cứ vào đâu mà UBKTTU Hải Phòng có nội dung thông báo đến các cơ quan chức năng và ra quyết định số 22-QĐ /UBKTTU và thông báo số 17/TB/UBKTTU (Tôi chưa hề nhận được các văn bản nêu trên).
Như tôi hiểu đây là biểu hiện trì trệ đứng trên luật pháp ,coi thường nhân dân từ bỏ trách nhiệm xây dựng mối quan hệ máu thịt giữa Đảng và nhân dân, cố tình không giải quyết đơn thư tố cáo của công dân đúng theo trình tự pháp luật.
5- ” Nội dung tố cáo của ông Dương Tùng Nam đã được Viễn Thông Hải Phòng giải quyết ,những thiếu xót phát hiện được đã được đơn vị chấn chỉnh ,rút kinh nghiệm “.
Trong đơn tố cáo tôi đã gửi nhiều lần đã nêu lên nhiều sai phạm đặc biệt là Mục 2.1 , 2.2, 2.3 phần II liên quan đến dấu hiệu tham ô rất rõ ràng của ông Nguyễn Đức Dũng –Giám đốc VT Hải Phòng và ông Lê Hồng Sơn-Trưởng đài Ngô Quyền .
Vậy những thiếu xót mà ông Phương đề cập ở đây là gì ? Cụ thể là bao nhiêu ? đơn vị đã chấn chỉnh như thế nào ? Ai là người chịu trách nhiệm ? Như tôi hiếu sai thì phải sửa và chấn chỉnh nhưng vi phạm thì phải bị xử theo đúng quy định của pháp luật và quy định của tổ chức Đảng.Tránh tình trạng sau khi phát hiện sai phạm lại “chấn chỉnh” và”rút kinh nghiệm” sẽ không thể hiện được tính nghiêm minh của luật pháp và quyền lợi của công dân sẽ ngày càng bị xâm hại !
Ông Vy Văn Phương đã tự ý sáng tác ra văn bản trên với mục đích cố tình bao che cho những sai phạm của cán bộ cấp dưới đi ngược lại đấu tranh phê bình và tự phê bình , đi ngược lại xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, đi ngược lại xây dựng Đảng và xây dựng đội ngũ cán bộ Đảng viên, đi ngược lại cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức của chủ tịch Hồ Chí Minh. Ông Vy Văn Phương có biểu hiện tiếp tay cho các sai phạm ,có dấu hiệu trở thành giặc nội xâm trong tình hình hiện nay .

*Từ những nội dung khiếu nại trên đề nghị quý cơ quan tổ chức các cấp có biện pháp nội dung cụ thể để giải quyết các đơn tố cáo và khiếu nại này của tôi theo đúng quy định của luật pháp.
Đề nghị thông báo trả lời kết quả tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của tôi bằng văn bản .

Người viết đơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét